Top 10 trang web thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam 2017

Top10_Có thể nói các trang thương mại điện tử ở Việt Nam số lượng không phải là nhỏ vì vậy để sắp xếp ra top 10 trang thương mại điện tử hàng đầu lớn nhất của Việt Nam không phải là một chuyện đơn giản hôm nay mình xin mạo muội đưa ra top 10 trang theo mình là lớn nhất hiện nay.

 Top 10: Vật Giá.com

Trang web mua sắm của Công ty cổ phần Vật giá Việt Nam. Với thông tin mới nhất luôn được cập nhập từ những nhà sản xuất cùng nhiều bài viết của các chuyên gia tư vấn sẽ giúp cho người tiêu dùng đưa ra quyết định mua sắm hiệu quả, Theo đó khi truy cập siêu thị online ww.vatgia.com, khách hàng dễ dàng tìm kiếm thôgn tin với hàng nghìn gian hàng, hàng trăm nghìn sản phẩm về điện tử, công nghiệp, ô tô – xe máy, xây dựng – nhà đất… các dịch vụ và giải trí. Mọi thông tin được trình bày một cách khoa học, kết hợp với nhiều công cụ tìm kiếm cực mạnh, dễ dàng cho người tiêu dùng có thể tìm được sản phẩm như mong muốn, rẻ, chính xác và trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, trang web mua sắm này còn cung cấp cho người tiêu dùng công cụ bình chọn đánh giá chất lượng dịch vụ của người bán, không gian để nhiều người đóng góp ý kiến, trao đổi thông tin về sản phẩm để tìm được những sản phẩm dịch vụ có giá cả và chất lượng tốt nhất.
Website: http://www.vatgia.com/

Top 9: 5 giây.vn

5giay.vn là một diễn đàn mua bán trực tuyến sôi động tại khu vực các tỉnh miền Nam. thuộc quyền quản lý của công ty nhật nguyệt, ra đời vào năm 2004, Hiện trang này đã có hơn 667.450 thành viên với số lượng bài viết tương đương 66 triệu.
Website: https://www.5giay.vn/

Top 8. Mua bán.net

Muaban.net là website quảng cáo – rao vặt trực tuyến uy tín và hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam, chính thức hoạt động vào tháng 4/2006 với định hướng trở thành một kênh quảng cáo rao vặt rộng lớn cho tất cả những nhu cầu Mua Bán trong và ngoài nước. Tính đến tháng 01/2009, muaban.net đã có hơn 1.500.000 lượt truy cập mỗi tháng.
Website: http://www.muaban.net/

Top 7. ebay.vn

Website ebay.vn cung cấp dịch vụ cầu nối giúp người mua có thể mua hàng ở tất cả các website bán hàng online trên khắp thế giới từ website ở Mỹ, Anh, Đức cho đến các website ở Nhật, Hàn Quốc…
Người mua có trách nhiệm thanh toán toàn bộ tiền hàng, thuế và phí vận chuyển để nhận được hàng.
ebay.vn có trách nhiệm thúc đẩy toàn bộ quá trình mua bán, đảm bảo hàng tới tay người mua.
Website: http://www.ebay.vn/

Top 6. Én Bạc.com

Enbac.com là thế giới phong phú của thời trang, từ những món đồ giá cả rất phải chăng đến đồ hiệu đắt tiền sành điệu với mẫu mã liên tục được cập nhật. Thuận tiện cho cả người bán lẫn người mua, thông tin hàng hoá được phân chia hết sức rõ ràng giúp bạn không nhọc công tìm kiếm: từ thời trang nam, quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm cho tới đồ thanh lý hay những mặt hàng đang giảm giá. Sự đa dạng ở đây khiến bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một món hàng độc đáo hay một món quà bất ngờ cho người thân bạn bè, nhất là trong các dịp lễ tết hay ngày kỷ niệm đặc biệt.
Website: http://enbac.com/

Top 5. Zalora.vn

Zalora là trang mua sắm thời trang quốc tế được đầu tư vào thị trường Việt Nam khá mạnh trong thời gian gân đây. Với uy tín và nguồn vốn đầu tư khá mạnh. Zalora dễ dàng chiếm lĩnh thị trường thời trang online tại Việt Nam.
Zalora sở hữu hệ thống mua hàng trực tuyến nhanh gọn, dễ dàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Đến với Zalora bạn có thể mua tất cả những gì mà bạn cần.
Website: http://www.zalora.vn/

Top 4. Sen Đỏ.vn

Sendo.vn là chợ trực tuyến của Tập đoàn FPT kết nối người mua và người bán trên toàn quốc. Xuất thân là một dự án Thương mại Điện tử do Công ty CP Dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) phát triển, Sendo.vn ra mắt người tiêu dùng vào tháng 9/2012. Ngày 13/5/2014, Công ty CP Công nghệ Sen Đỏ được thành lập, trực thuộc Tập đoàn FPT, là đơn vị chủ quản Sendo.vn.
Website: https://www.sendo.vn/

Top 3. Lazada.vn

Lazada là website mua sắm trực tuyến nhiều người sử dụng nhất hiện nay tại Việt Nam. Tuy nhiên công ty Lazada không phải của Việt Nam mà là của công ty Singapore có chi nhánh tại Việt Nam mà thôi. Lazada là công ty bán hàng online lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á này với nhiều chi nhánh tại các nước lớn khu vực như Indonesia, Thailand, Philippines, Malaysia, Singapore. Nhưng mà công ty này không cung cấp tất cả hàng hóa dịch vụ mà chủ yếu là tạo ra sàn giao dịch online cho các cửa hàng đăng ký bán hàng trên website, công ty sẽ đảm bảo về giao dịch trực tuyến và quản lý cửa hàng, khách hàng.
Website: http://www.lazada.vn/

Top 2. Tiki.vn

Tiki là siêu thị mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam sở hữu hơn 800.000 khách hàng và cung cấp đến 120.000 sản phẩm thuộc 10 ngành hàng khác nhau như Sách, Làm đẹp – Sức khoẻ, Nhà cửa – Đời sống, Điện thoại – Máy tính bảng, Thiết bị số – Phụ kiện số, Điện gia dụng, Thiết bị văn phòng phẩm, Mẹ và Bé, Đồ chơi – Đồ lưu niệm, Thể thao – Dã ngoại với mức doanh số tăng trưởng gấp ba lần mỗi năm. Tiki.vn đã được trao tặng danh hiệu “website TMĐT được yêu thích năm 2014” do người tiêu dùng bình chọn sau 5 năm nỗ lực hoạt động trong lĩnh vực. Mạng lưới giao hàng của TiKi phục vụ trên toàn quốc, miễn phí cho mọi đơn hàng từ 250.000đ, riêng tại TPHCM và Hà Nội chỉ từ 150.000đ. Dịch vụ vận chuyển 24h giúp khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến một cách tiện lợi vừa tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn bảo đảm được các quyền lợi về bảo hành hay đổi/trả dễ dàng trong vòng 30 ngày.
Website: https://tiki.vn/

Top 1. Thế giới di động .vn

Chuỗi Thegioididong.com được thành lập từ 2004 chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện với hơn 800 siêu thị tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.
Công ty đã xây dựng được một dịch vụ khách hàng khác biệt vượt trội với văn hoá “Đặt khách hàng làm trung tâm” trong mọi suy nghĩ và hành động của mình. Với uy tín của mình, thế giới di động hiện nay đứng top bán hàng trực tuyến uy tín chất lượng với các mặt hàng di động, máy tính xách tay các sản phẩm công nghệ cao.
Website: https://www.thegioididong.com/
SHARE
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment